Nằm mơ thấy mít chín báo điềm gì? Cùng Gi8 tìm số đổi đời

Với những người làm nghề nông nghiệp thì cây mít không có gì xa lạ? Nếu nằm mơ thấy mít chín có điềm báo gì đặc biệt hay không? Hãy cùng với Gi8 nghiên cứu về giấc mơ thấy quả mít sắp thu hoạch nhé, biết đâu nằm mơ thấy mít chín còn có điềm báo gì mà bạn chưa hay biết, và còn có con số may mắn ẩn chứa trong đó?

Giải mã giấc mơ thấy mít chín

Mít là một loài cây đã quá thân quen với nông thôn Việt Nam, trong truyền thống về giải mơ của Việt Nam thì nằm mơ thấy mít chín cũng được liệt vào dạng giấc mơ hay gặp, không quá hiếm hoi. Khi nằm mơ thấy mít chín là một điềm báo cho biết sắp tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi, đặc biệt mít chín còn được cho là dấu hiệu tốt trong chuyện làm ăn kinh doanh buôn bán.

Nằm mơ thấy mít chín có phải điềm lành?
Nằm mơ thấy mít chín có phải điềm lành?

Nếu bản thân bạn đang ấp ủ một dự án kinh doanh rất xa nào đó thì sẽ có người ngỏ ý đầu tư. Bạn hãy xem xét thật kỹ lưỡng khi gặp giấc mơ thấy quả mít đã chín này nhé, đó là điềm báo thời cơ nhưng đồng thời cũng là thách thức. Hãy kiên trì và cố gắng thật nhiều hơn nữa trong công việc nhé!

Ý nghĩa một số giấc mơ về quả mít chín

Thật ra đôi khi nằm mơ thấy mít chín cũng không hẳn chỉ có một chi tiết đơn giản như vậy, mà còn có thể có nhiều sự việc đi kèm, làm cho giấc mơ thấy mít chín rất đa dạng:

Mơ thấy quả mít bị thối

Nếu nằm mơ thấy mít chín quá mức – đến nỗi bị thối thì sức khỏe của bạn sẽ gặp phải một số vấn đề nhất định. Nằm mơ thấy mít chín thối là điềm xấu – bạn không nên chủ quan coi thường mà ngược lại cần phải rèn luyện thêm và bổ sung dinh dưỡng – nhằm mục đích gia tăng sức khỏe cho bản thân.

nằm mơ thấy mít chín đến mức thối
Mít chín thối – liệu là điềm xấu chăng?

Nếu nói về tình duyên thì nằm mơ thấy mít chín cũng không phải là quá xấu – cho thấy tình cảm của bạn vẫn đang tiến triển tốt đẹp nhưng vẫn cần có sự vun vén. Đôi khi bạn đã quá mải mê với công việc mà quên đi người phối ngẫu – hãy dành nhiều thời gian hơn để có thể thực hiện việc chăm sóc mối quan hệ yêu đương của mình.

Chiêm bao thấy quả mít chín và có nhiều gai nhọn

Việc nằm mơ thấy một quả mít với lớp vỏ bên ngoài nhiều gai và nếu xui xẻo hơn còn có khi bị khô héo, là báo hiệu một điềm rất xấu cho việc bạn có thể sẽ bị kìm kẹp bởi những áp lực và khó khăn trong cuộc sống. Nằm mơ thấy mít chín nhiều gai là điềm báo về việc bạn đang cảm thấy bất lực và không tìm được cách giải quyết. Bạn tốt nhất nên nhờ đến sự giúp đỡ của người khác hoặc nhờ vào đó để có được lời tư vấn khách quan nhất.

Nằm mơ thấy mít chín nhưng có gai nhọn
Quả mít bên trong chín vàng, nhưng vỏ bên ngoài có nhiều gai nhọn

Nằm mơ thấy mít chín rụng

Ban đêm ngủ nằm mơ thấy mít chín rụng xuống đất – cũng là điềm không mấy may mắn, nó mang ý nghĩa cảnh báo nhắc nhở cho bạn biết rằng người thân trong gia đình của bạn có thể đang vướng vào chuyện không suông sẻ, thậm chí là sắp kéo bạn lâm vào tình thế đầy rắc rối nào đó.

Nhưng đừng quá lo ngại bởi nếu bạn sống đúng nhân nghĩ thì quý nhân xung quanh luôn luôn sẵn sàng chuẩn bị giúp sức bạn. Những người xung quanh của bạn đều sẽ gặp được nhiều như mong muốn từ giấc mơ này .

Về đường công danh sự nghiệp thì có thể nói bạn đang ở quá trình bùng cháy rực rỡ, chiêm bao thấy mít chín rụng nếu nói về mặt tốt thì đường việc làm sẽ mau chóng được thành công khó có.

Nằm mơ thấy mít chín vẫn còn ở trên cây

Nếu nằm mơ thấy mít chín – và quả mít vẫn còn ở trên cây, giấc mộng này cũng có thể coi như lời nhắc nhở cho biết bạn cần cố gắng nỗ lực hơn trong sự nghiệp. Trong chuyện đi làm ở công ty thì những đề xuất kiến nghị đột phá của bạn sẽ có nhiều thời cơ thành công xuất sắc .

Nằm mơ thấy mít chín cây là điềm tốt
Năm mơ thấy mít chín cây là một điềm tốt

Nằm mơ thấy quả mít khổng lồ

Trong mơ thấy một quả mít khổng lồ thì đây là điềm báo về vạn sự tốt đẹp. Điều này cũng có thể làm điềm báo cho thấy bạn và người thân trong gia đình sẽ được người khác trợ giúp một cách nhiệt tình. Bên cạnh đó, từ khi gặp giấc mơ này thì bạn cũng sẽ nhận được nhiều suôn sẻ cùng với nhanh chóng đạt thành công xuất sắc trong việc làm cũng như đời sống .

Nằm mơ thấy mình đi mua quả mít chín

Trong chiêm bao, bạn ngủ và mơ thấy mình đi mua mít và thậm chí có khi là bạn đang ăn quả mít đó. Nằm mơ thấy mít chín kiểu này là một điềm báo rằng bạn đang khao khát có con, và điều này trong tương lai không xa sẽ trở thành thực sự tin vui sắp đến với mái ấm gia đình bạn .

Nằm mơ thấy mít chín được mua về nhà?
Mơ thấy mình đi mua quả mít chín – có gì lạ hay không?

Mơ thấy mình hái quả mít chín xuống

Mơ thấy đi hái quả mít chín là tượng trưng ẩn ý về một gia đình đang cực kỳ viên mãn. Bạn có thể đang hào hứng với những điều mới nhưng sâu trong lòng lại giấu kín những chuyện buồn chán. Vấn đề tình duyên thì ngược lại – có thể nói cực kỳ hạnh phúc,  nó cũng nhắc nhở cho bạn cần nâng cao phát huy những đức tính tốt của bản thân .
Tuy nhiên bên cạnh đó thì còn có một số quan điểm khác nhìn nhận rằng giấc mơ hái mít cho thấy bạn sẽ lâm rắc rối . Nếu đã gặp điềm báo này thì cần chú tâm vào từng lời nói và hành vi của mình. Bạn sẽ gặp rắc rối càng lớn nếu trong mơ thấy hái nhiều mít hơn.

Mơ thấy cây mít ra nhiều quả trên cây

Đây là một thể hiện về việc bạn dành tình cảm rất nhiều cho một ai đó chỉ vì họ mang tính cách giống bạn, tuy nhiên đây có thể là một sai lầm. Đây là thời cơ – giấc mơ thấy quả mít chín là dấu hiệu nhắc nhở giúp bạn quyết đoán và can đảm hơn. Thái độ tự do cùng với một tâm lý vô tư là chìa khóa để hàng loạt khả năng khác được bộc lộ.  

Nằm mơ thấy mít chín trên cây rất nhiều?
Một cây mít với rất nhiều quả chín? là điềm báo gì?

Nếu mơ thấy mít chín ra nhiều quả mà trên cây còn có cành lá sum suê, là điềm báo sắp tới thần tài sẽ chạm ngõ nhà bạn. Sắp tới gia chủ cũng nhờ đó mà triển khai được nhiều dự tính, cùng với đó là những người trong nhà cũng sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn khá nhiều việc .
Hình như trong làm ăn thì gia chủ cũng đang có nhiều lộc lá. Sắp tới nếu bạn đang có dự tính đánh lớn về ngành nghề gì thì với giấc mơ thấy mít chín trên cây có cành lá tốt – hãy quyết tâm nhé .

Nằm mơ thấy mít chín – nên đánh con gì?

Sau đây là một vài gợi ý để tìm ra con số may mắn để đánh đề cho trúng lớn nhé, biết đâu nằm mơ thấy mít chín cũng vì thế mà là cơ hội tiền tài lớn thì sao?

Chiêm bao thấy quả mít – nói chung chung tốt nhất lựa đánh số đề con 24.

Nằm mơ thấy cây mít có quả và cành lá còn nhiều xanh tươi đánh ngay số 79-97,

Nằm mộng thấy quả mít nhưng mít vẫn còn non lựa số 02-57.

Nằm mơ thấy mít chín vàng sắp thu hoạch – đánh số 0-42.

Nằm chiêm bao thấy mình trèo cây hái mít chín thì đánh số 44-47.

Nằm mơ thấy mình được ăn quả mít chọn số 05-78.

Nằm mơ thấy mít chín nên đánh con số gì?
Nằm mơ thấy mít chín nên đánh con số gì?

Mộng thấy mình đang đi trồng cây mít non thì nên đánh số 05-08.

Chiêm bao thấy có rất nhiều quả mít trên cây thì đánh số 25-29.

Nằm mơ thấy cảnh đang ngồi gọt vỏ quả mít nên lựa số 49-66.

Chiêm bao thấy được uống nước mít ép – mít xay thì đánh con số 54-90.

Nằm chiêm bao thấy mình là kẻ hái trộm quả mít nên xuống tiền con số 22-33.

Khi chiêm bao thấy mình đi mua quả mít về nhà nên đánh số 68 – 39.

Khi chiêm bao thấy quả mít còn non – vỏ màu xanh nên đánh cặp số 33 – 37.

Khi chiêm bao thấy mình ăn mít non – mít xanh thì nên đánh cặp số 40 – 57.

Khi mộng thấy quả mít rơi vào trong chăn thì nên đánh cặp số 19 – 91.

Vậy là ta đã giải mã xong giấc mộng nằm mơ thấy mít chín, đây tưởng như chỉ là chuyện bình thường nhưng nếu suy xét kỹ thì cũng có vô số dạng, với những chi tiết và con số may mắn cũng rất khác nhau. Nếu muốn thắng lớn – thì nhớ phải giải mã cho chuẩn bằng cách ghi nhớ thông tin, hay tốt hơn là lưu lại bài viết này của Gi8 để tham khảo lâu dài nhé bạn!

Bài viết liên quan

Các website liên quan:
https://gi88org.weebly.com/
https://twitter.com/gi88orgg
https://www.facebook.com/gi88.org/

Scroll to Top