Mơ thấy cầu vồng là điềm gì, đánh số gì? Gi8 chuẩn lô đề

Cầu vồng xuất hiện là do hiện tượng khúc xạ ánh sáng sau cơn mưa, và nhiều người tin đây là hiện tượng biểu hiện tâm linh. Vì vậy giấc mơ thấy cầu vồng cũng được nhiều người quan tâm tìm kiếm ý nghĩa, thậm chí còn tìm kiếm con số may mắn ẩn bên trong giấc mơ này. Hôm nay Gi8 sẽ giúp bạn giải đáp giấc mơ thấy cầu vồng này nhé!

Mơ thấy cầu vồng là điềm báo gì?

Mơ thấy cầu vồng có điềm báo gì? Với nhiều người thì cầu vồng không phải là một hiện tượng vật lý bình thường, mà còn là dấu hiệu báo trước của một cái gì đó tốt và hy vọng. Giấc mơ thấy cầu vồng là một dấu hiệu tốt có nghĩa là tất cả những điều khó chịu mà bạn đang chịu đựng sẽ trôi qua, mau chóng thôi bạn sẽ tận hưởng niềm hạnh phúc lớn lao. Đồng thời giấc mơ thấy cầu vồng cũng ngụ ý việc theo đuổi bản ngã của bạn từ quan điểm của tinh thần. Một cái cầu vồng cong vút 2 đầu nối đất và bầu trời trong giấc mơ của bạn, là điềm báo chỉ ra rằng bạn sẽ ở trong một thời kỳ sáng tạo và đầy những ý tưởng phong phú.

Sự xuất hiện của cầu vồng về mặt tâm linh luôn được đánh giá là một điềm báo tốt lành, dù cho bạn nằm thấy cầu vồng khi chiêm bao hay là nhìn thấy ở ngoài đời thực đi chăng nữa. Khi bạn nằm mơ thấy cầu vồng thi hầu hết là tốt. Tuy nhiên xét kỹ thì cũng có một vài trường hợp mơ thấy cầu vồng nhưng sau đó lại là điềm báo xui xẻo.

Mơ thấy cầu vồng xuất hiện thường là điềm báo tốt
Cầu vồng xuất hiện thường là điềm báo tốt

Giải mã một số giấc mơ thấy cầu vồng

Giấc mơ cầu vồng cũng có nhiều loại, với nhiều chi tiết và điềm báo, sau đây là một số giấc mơ về cầu vồng mà ta thường gặp nhất:

Mơ nhìn thấy cầu vồng sắc màu rực rỡ

Đây là giấc mơ báo hiệu những thứ tốt đẹp sẽ đến với bạn trong một tương lai không xa, tương lai tươi sáng sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc và vui vẻ. Về phương diện tình cảm thì bạn có thể thoải mái bày tỏ những lời ngọt ngào với người mình yêu thương và người ta đang rất vui, sẽ nhiệt tình đáp trả bạn.

Mơ cầu vồng trên núi

Chiếc cầu vồng bắt qua núi là điềm báo cho biết bạn sẽ đạt được tiến bộ nhanh chóng, có thể là trong công việc, học tập cũng như trong cuộc sống từ đó mà có sự đánh giá cao của mọi người. Giấc mơ này báo hiệu một tương lai đầy hứa hẹn cho chủ nhân.

Mơ thấy cầu vồng đôi là một hiện tượng kỳ thú
Cầu vồng đôi là một hiện tượng kỳ thú

Mơ thấy cầu vồng đôi

Cầu vồng đôi là một hiện tượng kỳ thú đặc biệt – hơn cả cầu vồng thường, nếu thấy cầu vồng đôi xuất hiện chứng tỏ sự may mắn sẽ được nhân đôi trong cuộc sống. Bất kể khi nào gặp khó khăn thì gia chủ mơ thấy cầu vồng đôi cũng luôn nhận được sự trợ giúp kịp thời và dễ dàng vượt qua mọi thứ.

Mơ thấy mình đi qua cầu vồng

Giấc mơ đi qua cầu vồng cho thấy bạn đang gặp nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng sẽ mau chóng vượt qua mọi đối thủ trong phương diện học tập cũng như công việc – mau chóng được vị thế tốt hơn trong xã hội.

Nam giới mơ thấy cầu vồng

Nam giới còn độc thân mà ngủ chiêm bao thấy cầu vồng là điềm báo về một cuộc sống hạnh phúc, tình cảm của bạn và người phối ngẫu cũng sẽ mặn nồng và sâu đậm.

Đối với những nam giới còn độc thân thì giấc mơ này lại là điềm báo bạn sắp kết hôn, người vợ trong tương lai của bạn sẽ là một cô gái hiền hậu và đảm đang. Bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn với cuộc hôn nhân sắp tới.

Mơ thấy cầu vồng 7 màu là điềm báo tình cảm, tài lộc
Cầu vồng 7 màu là điềm báo tình cảm, tài lộc

Nữ giới mơ thấy cầu vồng

Đối với những người phụ nữ mà thấy cầu vồng nếu đã lập gia đình, đây là giấc mơ về điềm lành – báo hiệu bạn sẽ luôn được chồng quan tâm và hết lòng yêu thương, gia đình của gia chủ thấy giấc mơ này từ đó luôn được hạnh phúc, ngọt ngào.

Nữ giới chưa lập gia đình mà thấy cầu vồng cũng là điềm báo tốt, về chuyện tình duyên là điềm báo sẽ sớm hạnh phúc cùng người biết quan tâm và sẻ chia.

Người đang đi làm ăn xa mơ thấy cầu vồng

Nếu là người đang đi xa mà có giấc mộng thấy cầu vồng là điềm báo bình an, cho thấy bạn sẽ mau chóng được đoàn tụ với người thân, làm ăn thành công và ám gấm về làng.

Người bệnh chiêm bao thấy cầu vồng

Giấc mộng về cầu vồng đối với người đang có bệnh là báo hiệu một may mắn bạn sẽ gặp được đúng thầy, đúng thuốc và bệnh tình từ đó cũng thuyên giảm để sớm ngày hồi phục.

Người bệnh mơ thấy cầu vồng là điềm báo sẽ mau chóng khỏe lại
Người bệnh mơ thấy cầu vồng là điềm báo sẽ mau chóng khỏe lại

Người nông dân mơ thấy cầu vồng

Đối với người làm nghề nông nghiệp mà mơ thấy chiếc cầu vồng 7 màu là điềm báo tốt, họ sẽ có một mùa vụ bội thu và thu nhập cũng nhờ đó mà sẽ tăng lên đáng kể. Đây có thể coi như một giấc mơ về điềm báo thời tiết thuận lợi cùng với tiền bạc rủng rỉnh sẽ tới với bạn.

Thương nhân mơ cầu vồng

Thương nhân – người làm ăn kinh doanh mà thấy cầu vồng cũng là điềm tốt. Giấc mơ về chiếc cầu vồng nhiều màu sắc này báo hiệu công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, mau chóng sẽ đạt được những thành tích cao để có được lợi nhuận to lớn trên đường kinh doanh.

Người đang đi du lịch mơ thấy cầu vồng

Nếu chiếc cầu vồng xuất hiện trong giấc mơ của khách du lịch, điều đó cho thấy mọi mục tiêu mà họ đặt ra sẽ mau chóng được thực hiện có thể là việc chinh phục một ngọn núi cao, hoặc một chuyến “phượt” dã ngoại leo núi rất thành công.

Người đi du lịch mà mơ thấy cầu vồng là điềm báo về chuyện sẽ chinh phục được thử thách
Người đi du lịch mà mơ thấy cầu vồng là điềm báo về chuyện sẽ chinh phục được thử thách

Mơ thấy cầu vồng nên chọn con số may mắn gì?

Sau khi đã nắm được ý nghĩa và điềm báo trong giấc mơ thấy chiếc cầu vồng, bây giờ ta hãy cùng tìm hiểu về con số may mắn ẩn trong giấc mơ này nhé:

– Mơ cầu vồng không có đặc điểm gì – nói chung nên đánh số 04 – 40 – 45

– Người đang bị bệnh mà ngủ chiêm bao thấy cầu vồng nên đánh số: 14 – 41 – 11 – 44

– Chiêm baothấy cầu vồng xuất hiện trong cảnh trời đêm là số: 48

– Chiêm bao thấy cầu vồng có đủ 7 sắc màu là số: 47 – 74

– Chiêm bao thấy cầu vồng – nhưng lại chỉ có 1 màu thì nên đánh số 12 – 21 – 01 – 10 – 82 – 48.

Mơ thấy cầu vồng đánh số gì?
Chiêm bao thấy cầu vồng đánh số gì?

– Ngủ chiêm bao thấy cầu vồng xuất hiện trong nhà thì chọn số 65 hoặc 06.

– Mơ thấy mình đang đi trên cầu vồng thì thức dậy nên đánh ngay con 81 hoặc 16.

– Chiêm bao thấy cầu vồng 7 màu vắt ngang qua ngọn núi thì nên đánh số 93 hoặc 29, vắt qua sông thì đánh 04 hoặc 76.

– Nằm mơ cầu vồng nhưng chiếc cầu vồng lại bị đứt quãng nên đánh cặp số 80 hoặc 40.

– Nằm chiêm bao thấy cầu vồng xuất hiện sau cơn mưa thì tốt nhất nên đánh số 51 hoặc 43.

Bây giờ thì giấc mơ về chuyện thấy cầu vồng đã không còn bí ẩn nữa phải không, và bạn cũng đã biết được mơ thấy cầu vồng thì nên đánh số gì. Gần như 99% giấc mơ kiểu này đều được cho là điềm lành, nên nếu bạn mơ thấy giấc mơ này thì khả năng cao là sắp gặp may mắn, nên tại sao lại không đem vận may mà đánh cược thử một lần với các con số mà Gi8 đã đưa ra phải không nào ?

Các website liên quan:
https://gi88org.weebly.com/
https://gi88org.wordpress.com/
https://twitter.com/gi88orgg
https://www.facebook.com/gi88.org/

Scroll to Top